FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด
ลงโฆษณาตรงนี้กับ ภูเก็ต เว็บบอร์ด เพียง 1,200 บาท/เดือน Banner ขนาด 728x90px

Sagor วิเคราะห์บอล อีเอฟแอลคัพ | ฟูแล่ม VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

หมวดหมู่ » กีฬาวันที่โพสต์ 29 ส.ค. 66 ผู้เข้าชม 21 ตอบกลับ 0
รายละเอียดกระทู้

หัวข้อ : Sagor วิเคราะห์บอล อีเอฟแอลคัพ | ฟูแล่ม VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


รายละเอียด
ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้ ถ่ายทดสดฟรี เช็คผลบอลสดที่
https://sagor001.com/ or https://m.sagor001.com/

ฟูแล่ม ของกุนซือ มาร์โก ซิลวา บุกเสมอ อาร์เซน่อล 2-2 ในพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้ ฟูแล่ม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แคลวิน บาสซี่ย์ ที่โดนใบแดงในเกมกับ อาร์เซน่อล ส่วน วิลเลี่ยน ยังไม่แน่ชัดว่าจะหายเจ็บทันลงสนามหรือไม่ แต่ ทิม รีม จะกลับมาลงสนามได้หลังพ้นโทษแบน คาดว่า ฟูแล่ม จะจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี คาร์ลอส วินิซิอุส เป็นกองหน้าตัวเป้า ร่วมกับ แฮร์รี่ วิลสัน, ทอม แคร์นี่ย์ และ อดาม่า ตราโอเร่ ในแดนกลางรุก

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของ แอนจ์ พอสเตโคกลู บุกเอาชนะ บอร์นมัธ เอเอฟซี 0-2 ในพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้ เอ็นดอมเบเล่, เบนตานกูร์, แซสเซอญง, คิล และ ไวท์แมน ยังคงไม่สามารถลงสนามได้ ส่วน อูโดกี บาดเจ็บจากเกมที่แล้ว คาดว่าจะยังไม่ลงสนามเช่นกัน คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 ริชาร์ลิซอน เป็นกองหน้าตัวเป้า โซโลมอน, โล เซลโซ่ และ เปริซิช เป็นสามประสานกลางรุกสนับสนุน

ฟูแล่ม และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างส่งตัวสำรองลงสนาม ในเกมคาราบาว คัพรอบสองนี้ ในแง่ความมั่นใจ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดูดีกว่า เพราะชนะในลีกมา 2 เกมติด แต่ฟูแล่ม เพิ่งเสมอกับอาร์เซน่อล จึงไม่ควรมองข้ามเช่นกัน ในแง่ความมุ่งมั่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะสูงกว่า เนื่องจากพวกเขากำลังไล่ล่าแชมป์ ขณะที่ฟูแล่ม อาจโฟกัสกับเกมลีกที่ตอนนี้อยู่ท้ายตาราง จากสถิติการพบกันที่ผ่านมา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังไม่เคยแพ้ให้กับฟูแล่ม ในสนามคราเวน คอทเทจ ตลอด 5 นัดหลัง (ชนะ 5) ฉะนั้น วางบอลต่อ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" น่าลุ้นกว่า

ฟันธง : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อ 0.5
สกอร์ที่คาด: 0-1,1-2
โดยคุณ : sagor
โพสต์เมื่อ : 29 ส.ค. 66
ตั้งกระทู้ สั่งพิมพ์
แสดงความคิดเห็น ( วันที่ 01 พ.ค. 67 )
ไม่อนุญาติให้แทรกลิงค์ หรือรูปภาพในการแสดงความคิดเห็น
ไม่อนุญาติให้แสดงความคิดเห็นหรือโพสต์ข้อมูลซ้ำ
ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้หรือความคิดเห็นที่ทำผิดกฎโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ